top of page
Tìm kiếm

Đồng hành cùng mầm non Sơn La

Đã cập nhật: 20 thg 7, 2023

Chuẩn bị cho hành trình mang Lớp học giáo viên hạnh phúc đến Sơn La, đội ngũ Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc đã có dịp được tìm hiểu về tình hình, hoàn cảnh công tác của các thầy cô giáo nơi đây. Đọc những chia sẻ của các trường ở huyện xa gửi về mà nghẹn lòng biết bao, có những bàn chân nhỏ bé đến trường trong co ro, có những chiếc bụng bữa chẳng được no. Thương biết mấy các em nhỏ, thương cô thầy nơi ấy!


Sơn La là tỉnh có nhiều đồi núi, giao thông đi lại khó khăn nên phải bố trí nhiều điểm trường lẻ, lớp học cắm bản. Để có thể kịp thời gian đến trường, các thầy cô công tác tại các điểm trường phải dậy từ rất sớm. Các em học sinh nhỏ đa số là con em dân tộc thiểu số, mùa đông nhiều em bé đến trường không có đủ quần áo ấm, giày dép, những bữa ăn chưa đảm bảo đủ dinh dưỡng, nhưng ngọn lửa đam mê theo đuổi con chữ của các em và cha mẹ vẫn sáng rực.


Để hoàn thành sứ mệnh mang đến cho Sơn La nhiều hơn cả yêu thương, Quỹ Giáo viên Hạnh phúc mong muốn tìm kiếm những người bạn đồng hành, những nhà hảo tâm, nhà tài trợ cùng Quỹ trao gửi món quà hỗ trợ cho những người thầy, người trò đã luôn vững vàng, kiên trì để trao và nhận con chữ, ước mơ nơi vùng cao Sơn La.


Để cùng Quỹ Giáo viên Hạnh phúc tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò tại Sơn La,bên cạnh khóa học “Kỷ luật tích cực cho giáo viên mầm non”, (phối hợp với Khoa Giáo Dục Tiểu Học Mầm non, Đại học Tây Bắc tổ chức) được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho hơn 200 giáo viên mầm non, Quỹ giáo Viên Hạnh Phúc mong muốn trao tặng các trường khó khăn tham gia khóa học những món quà nhỏ như sau:

  • 250 đôi giày, dép cho các con (3-5 tuổi);

  • 10 Tủ thuốc y tế cho trường, với đầy đủ một số thuốc men & dụng cụ sơ cứu cơ bản;

  • 100 Đầu sách chuyên ngành cho GVMN & sách truyện cho trẻ;

  • 30 Bảng chữ cái, 20 bộ đồ chơi (bộ xếp hình và đồ chơi khác) cho các em học sinh mầm non

Những phần quà này có giá trị tương đương với tổng số tiền là 70.000.000 VNĐ

Đội ngũ Quỹ tha thiết mong bạn chung sức, chung tay cùng chúng tôi thực hiện được dự định này.

Mọi đóng góp xin gửi về:

  • Đóng góp hiện kim bằng chuyển khoản:

- Ngân hàng: VPBank - Ngân hàng VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG

- Số tài khoản: 121166011

- Người nhận đại diện: Mai Lâm

- Cú pháp: [SL] - [SĐT] (Ví dụ: SL - 0981304334)

  • Đóng góp bằng hiện vật vui lòng liên hệ: 0981304334 (SĐT/ZALO)

Hạnh phúc đơn giản là được cho đi. Trân trọng và biết ơn tấm lòng của bạn!


Xem thêm:

26 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page