top of page
Tìm kiếm

ĐHCH - HLV Phương Hoa

HUẤN LUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HOÁ 𝐶ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑜̂ 𝐶𝑎𝑜 𝑃ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝐻𝑜𝑎



LỰA CHỌN..

Trong cuộc sống, sẽ có những lựa chọn khiến cho khoảnh khắc đó trở nên vui, buồn hay hạnh phúc, nhưng có những sự lựa chọn là con đường, là hành trình dài mà chúng ta sẽ đi cùng nó...có thể là không có điểm dừng.

Mọi người hay thắc mắc??? Tại sao mình học nghệ thuật lại làm giáo dục mầm non? Điều gì làm mình thay đổi quyết định đó và sống với nó lâu như vậy.

Thật ra... Mình cũng không biết cụ thể câu trả lời, nhưng mình có một tình yêu, một niềm đam mê mạnh mẽ với trẻ, với giáo dục Mình muốn được lớn lên cùng các con Muốn được đồng hành với bố mẹ trên hành trình làm cha mẹ. Muốn được hỗ trợ giáo viên - đồng nghiệp của mình được là những giáo viên hạnh phúc. Muốn lan toả thật nhiều giá trị đến cộng đồng người chăm sóc trẻ.

Vậy là Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc - tổ chức giáo dục phi lợi nhuận đến với mình như một cái duyên, sau đó mình chính thức trở thành Huấn luyện viên của Quỹ với sứ mệnh " Đồng hành cùng những người chăm sóc trẻ" trên khắp cả nước. Cuối tuần... thứ 7, CN mình lại xách " balo" lên và đi đến với các điểm trường, mình học được nhiều điều, trải nghiệm được nhiều thứ từ những nơi mình đến, những con người mình gặp, những chia sẻ mình được nghe. Và.... Mình trân quý cuộc sống, hiện tại và dám đối diện với những nỗi sợ, đặc biệt " sợ phải đi 1 mình đến vùng đất mới, sợ phải nói, sợ gặp phải sự cố, sợ đêm... " Biết ơn thật nhiều đến Quỹ đã dành cho mình cơ hội để được làm công việc ý nghĩa và phụng sự cho cộng đồng. Vẫn miệt mài và tiếp tục với hành trình... chưa có hồi kết này! Yêu và thương gửi đến Quỹ

19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page