top of page
Tìm kiếm

TP HCM - TỔNG KẾT KHÓA HỌC “CHUYỂN HÓA” VÀ CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT GIÁO VIÊN CHUYÊN SÂU

Đã cập nhật: 20 thg 7, 2023

Hai ngày 17-18/9/2022 vừa qua, Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc đã tổ chức thành công khóa học mang tên “Chuyển hóa” cùng với sự đồng hành của cô Nhi Đỗ tại thành phố Hồ Chí Minh. Khóa học được diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày và được chia làm 4 buổi học. Tại đây, học viên tham gia đã học được các kiến thức bổ ích để nhận diện được cảm xúc, sức mạnh của bản thân từ đó thực hành chia sẻ, thay đổi suy nghĩ và chuyển hóa bản thân để trở nên hạnh phúc hơn. Khóa học đã diễn ra vô cùng sôi nổi với tiếng cười cùng những giây phút lắng đọng kèm theo những giọt nước mắt vớinhững chia sẻ của các học viên dành cho nhau.

Cũng qua khóa học này, Quỹ đã tổ chức một sự kiện vô cùng đặc biệt dành cho tất cả học viên khóa Đào tạo giáo viên chuyên sâu 2022, đó chính là buổi lễ tri ân và trao giấy chứng nhận cho những học viên hoàn thành khóa đào tạo. Với sự tham gia cũng gần 30 thầy cô là học viên và sứ giả, khách mời của Quỹ đã làm cho buổi lễ tri ân ý nghĩa hơn bao giờ hết. Các thầy cô trao nhau những cái ôm, những món quà xanh đầy ý nghĩa cùng với những lời chia sẻ chân thành và thật xúc động.


Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Nhi Đỗ đã đồng hành cùng Quỹ trong khóa học “Chuyển hóa”. Những chia sẻ của cô rất ý nghĩa và bổ ích, khóa học đã giúp học viên lắng lòng lại giữa những bộn bề lo toan trong cuộc sống, nhìn lại mình và cảm thấy biết ơn với mọi thức xung quanh. Những kiến thức hay mà cô mang đến chắc chắc sẽ giúp các học viên tham gia có thể chuyển hóa được bản thân hoặc đơn giản chỉ là cảm thấy biết ơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Quỹ xin gửi lời tri ân đến các thầy cô đã sắp xếp thời gian tham gia khóa học “Chuyển hóa” cũng như chương trình đặc biệt của Quỹ, các thầy cô đã không ngại khoảng cách địa lý từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc sum họp về đây để chương trình diễn ra một cách trọn vẹn và đong đầy cảm xúc nhất.

Mong rằng trong thời gian gần nhất chúng ta có thể được gặp lại nhau trong một chương trình đào tạo tiếp theo của Quỹ.

Ngàn lời yêu thương Quỹ gửi đến thầy cô.

18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page