top of page
Tìm kiếm

THƯ NGỎ HỖ TRỢ TÌM KIẾM ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC KHÓA HỌC

Gửi quý thầy cô và nhà trường, cùng các bạn đồng hành thương mến,

Sau một năm dài tạm hoãn các khóa tập huấn miễn phí trực tiếp tại địa phương do dịch Covid-19 bùng phát. Sắp tới đây Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc sẽ trở lại với hành trình gieo hạnh phúc đến với các giáo viên mầm non.

Thời gian qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đăng ký tham dự khóa tập huấn lớp học giáo viên hạnh phúc, của rất nhiều trường và cơ sở giáo dục mầm non trên cả nước. Tuy nhiên, đội ngũ Quỹ đang gặp trở ngại trong việc tìm địa điểm tổ chức phù hợp.


Hiện sắp tới Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc sẽ triển khai các khóa học ở các khu vực như Quy Nhơn, Bình Định; các tỉnh Tây Nguyên, và Đông Bắc (Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hà Giang). Vì vậy chúng tôi kính mong quý nhà trường, thầy cô và các bạn đồng hành (đặc biệt ở các địa phương trên) giúp đỡ tìm kiếm hoặc hỗ trợ một địa điểm với các yêu cầu sau:

  • Hội trường hoặc phòng học rộng rãi, yên tĩnh, có đủ chỗ cho tối thiểu 50 người lớn;

  • Phòng học chỗ ngồi thoải mái, có khu vực để đồ ăn nhẹ, quà tặng và tài liệu;

  • Có loa âm thanh, micro, máy chiếu hoạt động tốt;

Nếu quý bạn sẵn có địa điểm, vui lòng gửi thông tin về tin nhắn của Fanpage Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc hoặc để lại thông tin dưới đường link sau, chúng tôi sẽ liên hệ để tìm hiểu thông tin chi tiết: https://forms.office.com/r/55LA1mayMT

Mong sớm nhận được tin từ quý bạn. Vô cùng biết ơn, vô cùng trân quý!


19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page