top of page
Tìm kiếm

THÁI NGUYÊN - KHOÁ HỌC "CÂN BẰNG CẢM XÚC - GIÁO VIÊN HẠNH PHÚC"

Trong hai ngày cuối tuần 07-08/05/2022 vừa qua, Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc đã có những trải nghiệm thú vị và những cảm xúc thật tuyệt vời, khó quên tại huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.


Khóa học Cân Bằng Cảm Xúc - Giáo Viên Hạnh Phúc được trở lại cùng cô Nhi Đỗ, dù tổ chức vào ngày cuối tuần sau bao nhiêu bận rộn nhưng 85 giáo viên mầm non đến từ các trường mầm non Tân Hoà, mầm non Xuân Phương và mầm non Hoạ Mi ở huyện Phú Bình vẫn nhiệt tình tham gia đầy đủ.


Kết thúc khóa học, Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc đã trao tặng các phần quà xinh đẹp cho tất cả những người tham dự, đặc biệt có 10 suất quà cổ vũ tinh thần cho những giáo viên mầm non vượt khó, mỗi suất có trị giá 350.000 đồng (bao gồm tiền mặt và quà lưu niệm). Mong rằng những năm tháng sắp tới các cô giáo của chúng ta sẽ có thêm nhiều sức khỏe, tinh thần vững vàng, và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, dìU dắt các con cùng khôn lớn, hạnh phúc.



Quỹ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô Dương Thị Thuỵ Hương - Hiệu trưởng Trường mầm non Tân Hoà là người đã kết nối, hỗ trợ công tác tổ chức và tiếp đón đoàn công tác vô cùng chu đáo, nồng hậu. Cảm ơn cô Nhi Đỗ đã vượt qua hàng ngàn cây số, đồng hành cùng giáo viên tại Thái Nguyên và trao truyền những kiến thức vô cùng bổ ích, mang lại nguồn năng lượng tích cực và ấm áp trong hai ngày vừa qua.


Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến Đoàn thanh niên, Ban giám hiệu Trường mầm non Tân Hoà, phòng Giáo Dục huyện Phú Bình đã tạo điều kiện và hỗ trợ tận tâm để khóa học được diễn ra tốt đẹp. Cảm ơn tới tất cả giáo viên mầm non đã dành thời gian quý báu để tham gia khoá học với tinh thần ham học học hỏi, đầy năng lượng.



0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page