top of page
Tìm kiếm

Thông báo quan trọng: ME Foundation đổi tên thành Giáo Viên Hạnh Phúc Foundation.


Kính gửi Quý Đối tác,

Chủ trường, Giáo Viên, Giảng Viên và Mạnh Thường Quân. Chúng tôi có một số thông tin muốn chia sẻ với Quý đối tác. Quỹ Giáo Dục Cộng Đồng ME Foundation chính thức đổi tên thành Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc Foundation.


Những sự hợp tác, đóng góp và phản hồi của mọi người trong suốt thời gian qua đã thúc đẩy chúng tôi đưa ra quyết định này. Với tầm nhìn mục tiêu hướng đến Giáo viên mầm non hạnh phúc, mong muốn mang đến hình ảnh trực quan gắn với giá trị cốt lõi của tổ chức. Chúng tôi hy vọng với diện mạo mới này sẽ tiếp cận và đến gần với mọi người trên hành trình này.

Giáo Viên Hạnh Phúc Foundation là quỹ phi lợi nhuận được vận hành dựa trên nguồn quỹ đóng góp từ các mạnh thường quân, đối tác và độc lập hoàn toàn với bất kỳ tổ chức công hay tư nào. Chúng tôi mong nhận được nhiều sự cảm thông, đồng cảm, sự hưởng ứng và giúp đỡ từ cộng đồng để tổ chức có thể đi con đường dài để đạt được mục tiêu đề ra.

Đồng hành cùng Giáo Viên Hạnh Phúc Foundation, chúng tôi sẽ mang đến cho Giáo Viên Mầm Non cơ hội được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo miễn phí nhằm cải thiện kỹ năng cần thiết cho công việc. Các giáo viên tham gia sẽ được nâng cao kiến thức & kỹ năng nuôi dạy trẻ đúng hướng; để luôn hạnh phúc & giữ được nhiệt huyết với nghề.

Đối với quý đối tác, chúng tôi đặt ưu tiên sự minh bạch của dự án làm phương châm vận hành, với sự động lòng của cộng đồng và luôn cam kết chia sẻ kiến thức hết mình. Tổ chức vận hành đúng với những giá trị thật chúng tôi đề cập và đặt chuyên môn cùng tâm nghề làm kim chỉ nan. Chúng tôi mong muốn cộng đồng chia sẻ về tâm huyết của người thầy, về tầm quan trọng và giá trị nhân văn của giáo dục để cùng đồng hành trên các chặng đường tiếp theo.

Điều gì sẽ xảy ra với quá trình vận hành và trải nghiệm của Quý đối tác?

Tất cả hoạt động đều vẫn giữ nguyên và vận hành y như cam kết đã đề ra, nhằm mang đến trải nghiệm đồng nhất cho tất cả đối tác có liên quan. Chúng tôi đã hoàn tất hầu hết các phần thay đổi và hy vọng nhận được sự ủng hộ từ mọi người cho diện mạo mới của Giáo Viên Hạnh Phúc Foundation.

Chúng tôi rất sẵn lòng để giải đáp bất cứ thắc mắc nào của Quý đối tác liên quan đến thông báo trên theo thông tin liên hệ phía dưới.

——————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Facebook Fanpage: giaovienhanhphuc.org

Email: info@giaovienhanhphuc.org

Hotline: 077 887 3403 (Ms. Trinh)

31 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page