top of page
Tìm kiếm

QUẢNG NGÃI - KHÓA HỌC “XỬ LÝ CÁC TÌNH HUỐNG CỦA TRẺ Ở LỚP”

Ngày 21/8/2022 vừa qua, Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc đã tổ chức thành công khóa học “Xử lý các tình huống của trẻ ở lớp” tại Đại học Phạm Văn Đồng tỉnh Quảng Ngãi với sự tham gia của hơn 130 giáo viên mầm non trên địa bàn tỉnh.

Đồng hành cùng khóa học là cô Nhi Đỗ, cô đã mang đến khóa học những kiến thức và kỹ năng vô cùng bổ ích giúp giáo viên mầm non biết cách xử lý các tình huống thường xảy ra với trẻ trong lớp học. Với hơn 130 giáo viên mầm non tham dự đã làm cho không khí lớp học trở nên sôi động và vui vẻ hơn bao giờ hết.

Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc xin cảm ơn BGH Trường Đại học Phạm Văn Đồng đã hỗ trợ địa điểm tổ chức. Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô Thiện - giảng viên của trường ĐH Phạm Văn Đồng, cô Hiếu đến từ mầm non Monkids đã nỗ lực hỗ trợ và kết nối Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc với các trường, giáo viên mầm non tại tỉnh Quảng Ngãi. Cùng với đó là sự đồng hành của các thầy cô tình nguyện viên, thầy cô đã không ngại đường xa từ Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh đến với thành phố Quảng Ngãi hỗ trợ và tạo nên một khóa học thật thành công và trọn vẹn.

Quỹ xin gửi lời cảm ơn đến cô Nhi Đỗ đã đồng hành cùng khóa học và thầy cô giáo Quảng Ngãi. Chắc chắn những kiến thức cô chia sẻ trong khóa học sẽ trở nên vô cùng hữu ích đối với các giáo viên mầm non.

Chân thành cảm ơn sâu sắc đến BGH, quý thầy cô các trường mầm non Monkids, ABC, Sunshine, Hoa Hồng, Kitehomes,... bên cạnh việc tham gia khóa học đầy đủ, các trường còn đóng góp đồ ăn nhẹ và nước uống cho chương trình.

Xin chúc cho tất cả chúng ta luôn ngập tràn hạnh phúc mỗi ngày đến trường.

Trân quý & biết ơn!

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page