top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảQuỹ Giáo Viên Hạnh Phúc

LỄ KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT!

Buổi lễ khai giảng khóa Đào tạo giáo viên chuyên sâu năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 03 tháng 4 năm 2022. Với sự tham dự của các sứ giả giáo viên hạnh phúc, diễn giả các khóa học và đặc biệt là sự có mặt khá đông đủ của các học viên, đã tạo nên một không khí khai giảng nhiều cảm xúc. Dù chỉ là buổi khai giảng trực tuyến nhưng chính từ sự gần gũi, chân tình mà tất cả chúng ta dành cho nhau, dường như đã tiếp được năng lượng và động lực cho hơn 120 giáo viên mầm non đến từ các vùng miền khác nhau.

Mong rằng với hành trình sắp tới, các tân học viên có thật nhiều trải nghiệm mới, thú vị và bổ ích. Đồng thời tích lũy được những kiến thức quý báu, học hỏi thêm kinh nghiệm và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Từ đó có thể trở thành những người giáo viên hạnh phúc tạo ra những đứa trẻ hạnh phúc.


Thật cảm ơn vì tất cả những gì mà chúng ta đã đem đến trong buổi lễ khai giảng này. Cảm ơn vì bạn đã dành thời gian cùng Quỹ tạo nên bước khởi đầu tuyệt vời. Và hạnh phúc không chỉ từ những điều ta nhận được, mà hạnh phúc còn là khi chúng ta biết cho đi. Hãy cùng Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc tạo ra những điều ý nghĩa và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.



6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page