top of page
Tìm kiếm

[HỌC BỔNG] - DỰ ÁN ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CHUYÊN SÂU

  • Sau hàng bao tháng trời ấp ủ và chuẩn bị, ngày hôm nay Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc xin vui mừng được thông báo tới quý thầy cô, học bổng của 𝐃𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐬𝐚̂𝐮. Dự án cung cấp tới 120 suất học bổng toàn phần vô cùng giá trị dành cho giáo viên mầm non trên khắp cả nước.

  • Với mong muốn xây dựng một cộng đồng học tập hạnh phúc, rút ngắn khoảng cách tiếp cận các nguồn tri thức, cơ hội phát triển của các giáo viên mầm non trên mọi miền đất nước. Dự án đã kêu gọi những người thầy đi trước, những chuyên gia giáo dục hàng đầu. Cùng tham gia sẻ chia kiến thức quý báu của mình với những người đồng nghiệp trẻ, những giáo viên đang công tác ở các vùng sâu, vùng xa và những người luôn khao khát không ngừng học tập, mong muốn cống hiến cho cộng đồng.

  • 𝐇𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 của khóa học sẽ là trực tuyến, cùng với thực hành tại trường mà bạn tham gia đào tạo.

  • Đại dịch Covid-19 đã thay đổi rất nhiều cách mà chúng ta học tập, và dạy học. Từ việc vốn chỉ tổ chức các khóa học tại chỗ và trực tiếp, nửa năm nay Quỹ GVHP đã chuyển sang tổ chức hoàn toàn là các khóa học trực tuyến. Tuy còn nhiều trở ngại, nhưng Quỹ nhận thấy rằng đây cũng là một phương pháp học tập tiện lợi, bạn có thể học và dạy ở bất cứ nơi đâu. Cơ hội được học hỏi với các chuyên gia đầu ngành không còn khó khăn nữa. Đó cũng là lý do hình thức đào tạo này được Quỹ lựa chọn cho dự án này. Ngoài ra học viên cũng sẽ được thực hành trực tiếp tại trường.

  • SỐ LƯỢNG: 120 giáo viên mầm non trên cả nước.

  • ĐĂNG KÝ: Hiện tại dự án đào tạo chỉ nhận đăng ký theo trường/nhóm lớp. Chủ trường/quản lý có thể đăng ký cho các giáo viên tại trường.

  • Học bổng dự kiến sẽ tổ chức qua 2 vòng, 1 vòng đơn và 1 vòng phỏng vấn. Kết quả học bổng sẽ được thông báo trong tháng 12.2021.

  • Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc hy vọng và tin tưởng rằng, với học bổng này quý nhà trường sẽ có một đội ngũ giáo viên hùng hậu, vững chuyên môn, giàu tâm huyết với nghề. Hy vong xây dựng được những cộng đồng học tập tiên tiến hơn, hạnh phúc hơn.

Trân trọng, —————————— 𝐐𝐮𝐲̃ 𝐆𝐢𝐚́𝐨 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐇𝐚̣𝐧𝐡 𝐏𝐡𝐮́𝐜 Hotline: 0981304334 Website: www.giaovienhanhphuc.org Facebook: Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc Email: info@giaovienhanhphuc.org

44 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page