top of page
Tìm kiếm

Lễ chào mừng các Sứ giả Giáo Viên Hạnh Phúc

Ngày 19.02 vừa qua Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc đã tổ chức thành công buổi gặp mặt và trao chứng nhận cho các sứ giả giáo viên hạnh phúc. Đây là những giáo viên mầm non đã tham gia chương trình đào tạo Người đồng hành của Quỹ được triển khai từ tháng 9 năm 2021, vượt qua muôn vàn khó khăn vì dịch bệnh kéo dài các GVMN đó đã không ngừng học tập, bồi dưỡng tâm trí, nâng cao kiến thức, kỹ năng, giờ các cô giáo đã trở thành những sứ giả giáo viên hạnh phúc. Tương lai sẽ là những cánh tay nối dài của Quỹ để mang tới nhiều dự án, chương trình ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng GVMN.


Một lần nữa Quỹ GVHP xin gửi lời chúc mừng tới các sứ giả, buổi lễ ấm áp, ngọt ngào đã diễn ra với biết bao cảm xúc vui mừng khó nói nên lời. Chúng ta thấy hạnh phúc biết bao khi có cơ hội được gặp gỡ những người bạn, người thầy mà có lúc tưởng chừng như chỉ có thể gặp qua màn hình. Chúng ta đã có cơ hội thực hành các bài học, các hoạt động vô cùng thú vị cùng nhau, như thiền nến, thiền ca, chúng ta được trao nhau những cái ôm ấm áp, chân tình, chúng ta được thực hành sống hạnh phúc v.v Quỹ tin rằng đây sẽ là một dấu ấn khó quên, một món quà ý nghĩa đối với các sứ giả trên hành trình lớn lên cùng các mầm non.




Quỹ GVHP xin gửi ngàn lời lời cảm ơn tới các bạn đồng hành, các tình nguyện viên, hỗ trợ viên đã hết mình để sự kiện này được diễn ra, xin chân thành cảm ơn quý trường Mầm Non Thiên Nhiên (ME School) đã hỗ trợ địa điểm, cơ sở vật chất để chúng tôi hoàn thành trọn vẹn sự kiện này. Mong rằng trên những chặng đường sắp tới, Quỹ GVHP sẽ tiếp tục được đồng hành cùng nhiều GVMN hơn nữa, để cùng các thầy cô trở thành những giáo viên hạnh phúc.


12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page