top of page
Tìm kiếm

ĐHCH - HLV Tu Diễm

HUẤN LUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HOÁ 𝐶ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑜̂ 𝑇𝑟𝑎̂̀𝑛 𝑇𝑢 𝐷𝑖𝑒̂̃𝑚 - 𝑆𝑢𝑠𝑎𝑛𝑎 𝑇𝑟𝑎̂̀𝑛



ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HÓA ĐÃ THAY ĐỔI TÔI NHƯ THẾ NÀO?

Trước khi tham gia Khóa học ĐHCH, tôi là:

Một người đam mê công việc tới mức dễ bị stress. Một người mà được cộng sự nhận xét “ hay lo lắng, quá chi tiết, tỉ mĩ..phát mệt”. Một người được giáo viên phản hồi “ chị chỉ biết công việc của chị, chị có quan tâm đến cảm xúc của các cô không?” Và tôi nghĩ rằng “ Một đứa tự tin, hoạt ngôn trong giao tiếp như mình thì mắc cái quái gì mà cứ bị phán xét như vậy?” Và các từ khóa như : giao tiếp thấu cảm, kiến tạo cuộc sống bình an…đã đập vào mắt tôi và làm tôi trầm ngâm “ có phải mình đang thiếu điều này trong công việc và cuộc sống của mình không?”.

Và tôi đã đăng kí khóa học ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HÓA DÀNH CHO NGƯỜI CHĂM SÓC TRẺ của Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc.

Sau khi tham gia khóa học, tôi được gì?

Tôi được chuyển hóa thành một người sống tình cảm, hiện diện trọn vẹn trong mỗi việc tôi làm? Không có đâu nhé! Bạn đừng nghĩ rằng khóa học có “phép màu” như thuốc tiên, uống vô hết bách bệnh nha! Tôi chỉ biết rằng, sau khóa học, tôi có những “bí kíp” để cuộc sống, công việc của tôi luôn ở trạng thái hiện diện và trọn vẹn.

Khi tôi định nói với ai đó rằng “ bạn sai rồi” thì ngay thời khắc chuẩn bị thốt ra câu phản hồi đó, tôi biết tôi cần đặt mình vào suy nghĩ, quan điểm, “ lăng kính” của họ để thấu hiểu!

Khi tôi chuẩn bị kể một câu chuyện của ai khác, tôi bắt đầu hiện diện rằng “mục đích của việc muốn kể là gì?” để tôi không bị lạm dụng câu chuyện muốn kể mà phán xét 1 ai đó! Khi tôi có một ý tưởng, một kế hoạch nào cần thực hiện thì tôi bắt tay vào làm liền, không có bất kì lí do nào để tôi chần chừ, để tôi nói “ thôi để mai, thôi để khi khác, thôi để sau này…” Ngay thời khắc hiện tại, bạn hiện diện với chính bạn, với bất kì suy nghĩ nào đến.. ngay giây phút đó, bạn có bình an! Tin tôi đi!

Điều tôi cảm thấy tự hào nhất sau 2 khóa học ĐHCH là tôi hiện tại có nhiều hơn sự bình an mỗi ngày, có thêm nhiều niềm vui trong công việc hơn! Và khi cả tập thể giáo viên – nhân viên của trường tôi cùng chuyển hóa, làm việc như những cầu thủ thực sự trong chính sân bóng của mỗi người nói riêng và cho ngôi trường của chúng tôi nói chung!

ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HÓA không phải là sự thay đổi ghê gớm, cao siêu nào đâu ! Chỉ đơn giản là bạn sẽ có thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống, có thêm mấy chục bà chị, đứa em, đứa bạn... trên mọi miền đất nước cùng hỗ trợ, cùng bạn đi tiếp 1 hành trình chuyển đổi tích cực và ý nghĩa hơn!

Tôi yêu Đồng Hành Chuyển Hóa, yêu những người bạn “đồng hành” trong hành trình này!

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page