top of page
Tìm kiếm

ĐHCH - HLV Quỳnh Dương

HUẤN LUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HOÁ 𝐶ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑜̂ 𝑁𝑔𝑢𝑦𝑒̂̃𝑛 𝑄𝑢𝑦̀𝑛ℎ 𝐷𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔



Mình là người có ý thức quan sát bản thân để “ tu thân – sửa mình”. Hành trình này, mình đã tự đi một thời gian. Có những lúc mình thấy có hy vọng khi thấy sự thay đổi của bản thân, có lúc mình cảm thấy vật vã, đôi lúc thấy chán nản và hơi vô vọng khi về lý thuyết có lúc thì hiểu, có lúc chỉ hiểu lờ mờ và mình chưa tìm được cách thực hành hiệu quả. Và mình cứ lên – xuống “ up and down” trên hành trình này.

Bây giờ, mình đã có những bước chuyển hóa rõ rệt, mình vững vàng hơn với bản thân về cả thân – tâm – trí, mình có cộng đồng cùng thực hành chuyển hóa. Hơn thế nữa, mình còn tự tin và sẵn sàng lan tỏa những giá trị mà và chuyển hóa đã mang lại cho mình tới cộng đồng những người chăm sóc trẻ trên toàn quốc.

Mình nhận ra, để có thể chuyển hóa ta cần những thực hành đơn giản và sâu sắc, đi về bản chất con người và một cộng đồng cùng nhau nâng đỡ, chia sẻ. Và mình đã gặp được Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc, nơi hội tụ cả 2 yếu tố nói trên trong chương trình: “ Đồng hành chuyển hóa dành cho người chăm sóc trẻ”.

Chương trình Đồng Hành Chuyển Hoá (DHCH) là một chương trình được thiết kế thông qua trải nghiệm, giúp cho người học được trải nghiệm những cảm xúc sâu sắc, những bài học rất “ WOW” được thiết kế thông qua trải nghiệm rất đơn giản, để từ đó người học có động lực mạnh mẽ để hành động tạo thay đổi >>> Chuyển hóa trong cuộc sống.

Tâm niệm khi làm giáo dục của mình là “ Sống như những gì mình nói – Nói như những gì mình sống” . Nên khi là Huấn Luyện Viên của chương trình DHCH, mình càng có cơ hội được đào sâu, được thực hành và quan sát sâu hơn để có thể mang tới những giá trị THẬT cho học viên. Mình sống với những điều mình nói, nên với mỗi lớp mình chia sẻ những trải nghiệm hay ví dụ lại được thay đổi hay đào sâu hơn. Và với hơn 300 học viên mình có cơ hội đồng hành và quan sát sau khoá học, mình càng có động lực và niềm tin rực rỡ vào hành trình này.

Nếu bạn mong muốn có một cuộc sống bình an và hạnh phúc hơn, mình gửi tới bạn một lời mời tham gia khóa học : Đồng Hành Chuyển Hóa để trải nghiệm và thực hành với mình, mình sẽ đồng hành với các bạn với tất cả những gì mình có thể.

Hoặc bạn hoàn toàn có thể đăng kí để trở thành Huấn Luyện Viên của chương trình Đồng Hành Chuyển Hóa của Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc, để chúng mình có thể cùng nhau lan tỏa và kiến tạo nên một cộng đồng những người chăm sóc trẻ bình an và hạnh phúc.

Gửi tới bạn những lời chúc lành

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page