top of page
Tìm kiếm

ĐHCH - HLV Ngọc Nữ

HUẤN LUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HOÁ 𝐶ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑜̂ 𝐿𝑒̂ 𝑇ℎ𝑖̣ 𝑁𝑔𝑜̣𝑐 𝑁𝑢̛̃



Mình có 1 ước mơ, mình muốn làm gì cho ai đó. Mình phải thật sự mang lại giá trị chứ, khi đó mới cảm thấy hạnh phúc.

Và... tại lớp học của Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc, mình nhận ra mình chẳng làm cho ai cả, thực chất chỉ là khoả lấp việc giữ hình ảnh bản thân mà thôi. Mình khai thác được những tổn thương, những mong cầu hoá ra đều có cách để triệt tiêu. Chẳng cần chữa lành, vì chữa mãi chẳng lành. Vì vốn dĩ mình cứ đi tìm lý do khiến mình trầy xước và đắp lên nó hết lớp này đến lớp khác. Mà hoá ra khi hiểu cơ chế vận hành của con người thì mọi phán xét, chỉ trích đều tiêu tan hết. Lúc đó là lúc mình bao dung với chính mình, mình tiên tri được diễn biến tiếp theo mình sẽ làm gì, kết quả như thế nào.

Mình đã từng phải áy náy, gồng lên để vượt qua những hiểu biết mới, nhận ra mình đã làm chưa tốt khi chưa biết về điều đó. Nhưng ở lớp Đồng hành chuyển hoá, mình thấy mọi thứ thật sự bình thường, nhẹ nhàng vô cùng, không đúng không sai, không thắng không thua. Cảm giác được là chính mình, không ai tấn công, cũng không cần sự bảo vệ nào, mình thật sự được đón nhận ở đây, dễ chịu và an toàn.

Ngôn từ để diễn đạt mình thực sự thấy khó khăn để ai đó đang đọc bài viết của mình hiểu rõ. Biết ơn sự kiên nhẫn của bạn!

"Mình chỉ có thể hiểu khi đó trở thành trải nghiệm của chính mình" Mình mong rằng những điều quý giá này đến được với thật nhiều người hơn nữa, mọi người xứng đáng có được nhiều tuyệt vời trong cuộc sống.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page