top of page
Tìm kiếm

ĐHCH - HLV Minh Bon

HUẤN LUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HOÁ 𝐶ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑜̂ 𝑁𝑔𝑢𝑦𝑒̂̃𝑛 𝑀𝑖𝑛ℎ 𝐵𝑜𝑛



Tôi trước khi học ĐHCH. Trước khi biết đến Quỹ Giáo viên hạnh phúc, biết đến ĐHCH, tôi cảm thấy bản thân mình ổn về mọi mặt.

Tôi luôn tự cho mình là người đã làm hết mình và đã cố gắng hết sức. Nhiều khi tôi nghĩ mình là người biết lắng nghe, thấu hiểu, biết đồng cảm và chia sẻ cảm xúc với người khác.

Nhưng sau khi đến với ĐHCH, tôi thấy mình đã nhận định sai về bản thân. Thực ra tôi còn nhiều thiếu sót như vậy.

Các bạn có biết không tôi sống với một lập trường cứng nhắc. Và đặc biệt tôi cũng có những kiểu giận hờn dai dẳng. Khi một ai đó làm tôi buồn, khi một ai đó làm tổn thương tôi, tôi không hề trách móc hay thù hằn nhưng tôi lại vứt bỏ họ ra khỏi tâm trí mình một cách dứt khoát. Tôi tuyệt đôi không quan tâm, không chơi và không giữ liên lạc dù bất kỳ lý do nào.

Tôi sống theo cách ép bản thân mình phải đạt được mục tiêu mà mình đề ra vì vậy tôi làm mọi thứ đều có lý do. Tôi lao đầu vào công việc để thoả mãn và để không hối hận với tuổi trẻ. Và chính những điều đó đã biến cuộc sống của tôi trở nên khó thở hơn.

Và tôi đã biết đến ĐHCH của Quỹ giáo viên hạnh phúc vào tháng 4/2023. Tôi đã thực hành và bồi dưỡng kiến thức liên tục từ thời điểm đó đến nay. Bản thân tôi thấy rất nhiều giá trị mà mình được nhận. Tôi biết mình thực ra vẫn chưa ổn, tôi học được cách quản trị cảm xúc, cách lắng nghe thấu hiểu thực sự, cách buông bỏ kịp thời, cách giữ các mối quan hệ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cách đối diện với khó khăn nhẹ nhàng, cách làm việc phi lý do và cách sống mỗi ngày trọn vẹn mà ở đó không có tiếc nuối hay bất kỳ lý do nào.

ĐHCH còn giúp tôi quản lý đội ngũ nhân sự một cách nhẹ nhàng nhất. Tôi hiểu được rằng: “Muốn có những đứa trẻ hạnh phúc thì người chăm sóc trẻ phải thực sự hạnh phúc”. Những ai đang làm việc với trẻ hãy nên chuyển hoá cảm xúc để tâm trang luôn luôn ở trạng thái cân bằng nhất bằng cách tham gia trải nghiệm lớp ĐHCH của Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc nhé!

Tôi vẫn đang trên hành trình lan toả ĐHCH đến mọi người, từ những người tôi yêu thương đến những ngươi trong cộng đồng của tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi mình đã làm được điều đó: “Mang giá trị đến với mọi người” mà không vì bất kỳ lý do nào. Trên hành trình tôi đang đi, tôi vẫn đang thực hành ĐHCH mỗi ngày. Hiện tại tôi chưa phải là người thực sự như tôi mong muốn, nhưng tôi cố gắng cùng bản thân mình thực hành những điều mà tôi đã học. Và tôi tin rằng tôi và các bạn sẽ làm được đó là: KIẾN TẠO ĐƯỢC CUỘC SỐNG BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page