top of page
Tìm kiếm

ĐHCH - HLV Mỹ Huyền

HUẤN LUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HOÁ 𝐶ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑜̂ 𝑁𝑔𝑢𝑦𝑒̂̃𝑛 𝑇ℎ𝑖̣ 𝑀𝑦̃ 𝐻𝑢𝑦𝑒̂̀𝑛



Đồng hành chuyển hóa(ĐHCH) một hành trình thật đẹp, thật rực rỡ.

Hành trình ĐHCH giúp mình nhận ra mình còn nhiều điều cần cải thiện, cần sửa mình, cần vượt qua những rào cản mà mình tự giới hạn để hướng đến sự tự do, sức mạnh, sự bình an cho chính mình. Có rất nhiều điều trong cuộc sống xảy đến mà chúng ta không thể kiểm soát và điều mà ta có thể kiểm soát đó là phản ứng của chúng ta với những sự việc ấy.

Những bài học ở ĐHCH đã giúp mình luôn nhìn lại bản thân, hiện diện các rào cản mình đang có với những bí kíp rất chi tiết dễ hiểu mà anh chị đã hướng dẫn thì ai cũng có thể thực hành để có cuộc sống tốt hơn. Và lựa chọn thay đổi hay không cũng chính là do chính mình mà thôi.

Hành trình chuyển hóa là một hành trình liên tục, mình cũng đang đi trên con đường ấy, mình thấy thật may mắn và hạnh phúc vì mình không lẻ loi trên hành trình này. Tụi mình có một Cộng đồng Huấn Luyện Viên Đồng Hành Chuyển Hóa - Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc từ Bắc vào Nam luôn lắng nghe, động viên hỗ trợ nhau và hành trình của các HLV đã truyền cho mình nhiều cảm hứng để nỗ lực hơn trên hành trình của mình. Tụi mình có sự đồng hành, tin tưởng của Chị Nhi Do nhẹ nhàng, anh Lâm “lực lưỡng”, đã dành bao tâm huyết thiết kế một chương trình quá ý nghĩa phụng sự cộng đồng giúp mọi người trải nghiệm, khám phá để tự kiến tạo một cuộc sống bình an, hạnh phúc cho chính mình. Ấn tượng không kém là sự chu đáo của các thành viên trong Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc luôn mang đến cho mọi người một không gian học tập thật thoải mái, ấp áp, an toàn.

Trên hành trình này mình luôn có tình yêu thương và sự đồng hành từ gia đình: của anh chồng, của ông bà ngoại Chánh Tâm Vĩnh Định, anh Khue Ngoc Ha , chị Nguyễn Thị Anh Thư ….đã luôn ủng hộ thay mình chăm sóc cho cô công chúa nhỏ để mình yên tâm đi học cũng như đi lan tỏa.

Mình được sự động viên từ chị em nhà #Twedu đã luôn tạo điều kiện và hỗ trợ công việc trong những ngày đi học và có nhiều đồng đội hào hứng đợi chờ những buổi chia sẻ của mình, thương lắm.

Biết ơn vì những duyên lành đã đến với mình trong cuộc đời này để mình được là mình tốt hơn mỗi ngày.

Hành trình chuyển hóa này đẹp lắm, bạn cũng đừng ngần ngại cho mình cơ hội tham gia để hiện diện rõ hơn cách mình đang sống, điều gì đang cản trở chúng ta và làm thế nào để chúng ta có một cuộc sống tự do hạnh phúc.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page