top of page
Tìm kiếm

ĐHCH - HLV Lâm Trúc

HUẤN LUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HOÁ 𝐶ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑜̂ 𝑁𝑔𝑢𝑦𝑒̂̃𝑛 𝐿𝑎̂𝑚 𝑇𝑟𝑢́𝑐



Trong lúc dịch Covid xảy đến làm mọi người hoang mang chưa kịp thích nghi, sức khỏe tinh thần giảm sút, nhất là đối với các cô giáo mầm non và rồi Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc xuất hiện như một ngọn lửa ấm áp sưởi ấm chúng ta giữa những thông báo về dịch bệnh lạnh lẽo, với mục tiêu mang lại giá trị tinh thần cho những người chăm sóc trẻ. Tôi biết ơn nhân duyên dẫn lối tôi đến các khóa học online của Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc và khóa học Đồng hành - Chuyển hóa.

Trước kia tôi đã sống thật an toàn và không rõ mục tiêu, tôi hay phàn nàn và phản ứng quá lên với những chuyện xảy ra không như theo ý mình mong muốn, sẵn sàng đổ lỗi cho bất cứ điều gì xảy đến với mình. Từ những gì tôi được học và luôn nhắc nhở bản thân thực hành liên tục, tôi nhận ra khi mình cứ hơn thua thì không mang lại cho mình sự yên ổn, tôi nhận ra khi mình đối xử nhẹ nhàng với chính mình thì cảm xúc với mọi người xung quanh sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, khi mình chịu hết trách nhiệm về các vấn đề đã xảy ra, khi mình là lời nói của chính mình thì sẽ thấy bình an và trọn vẹn. Tôi dần trở thành cầu thủ trên chính sân đấu của cuộc đời mình, chấp nhận những điều mình đang có ở hiện tại, vui vẻ và tự do.

Sau khi trải nghiệm và thấu hiểu chương trình, tôi cảm thấy một dòng năng lượng tích cực và nhiệt huyết trong trái tim và suy nghĩ của mình là cần phải lan toả thêm cho nhiều người xung quanh được tiếp cận và biết đến, nhiều nhóm cộng đồng mình đang chung sống, tạo thành một nhóm giúp nhau chuyển hóa. Trong quá trình lan tỏa, mình vẫn tiếp tục thực hành, lắng nghe và học tập như lần đầu từ những câu chuyện được chia sẻ của người tham gia. Biết ơn nhân duyên đã đưa tôi đến khóa học Đồng hành - Chuyển hóa và gặp được những cánh chim không mỏi từ khắp 3 miền Bắc-Trung-Nam, từ những cá tính trái ngược nhau nhưng chúng tôi cùng chung lý tưởng, cùng chung mái nhà là QGVHP đang cùng nhau trên hành trình lan tỏa đến cộng đồng.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page