top of page
Tìm kiếm

ĐHCH - HLV Khánh Liễu

HUẤN LUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HOÁ 𝐶ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑜̂ 𝑇𝑟𝑎̂̀𝑛 𝑇ℎ𝑖̣ 𝐾ℎ𝑎́𝑛ℎ 𝐿𝑖𝑒̂̃𝑢



Mình đã từng có khoảng thời gian luôn khắt khe với chính mình. Luôn sống và làm việc với những mục tiêu và yêu cầu cần phải hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra. Và thế rồi mình tự làm mình kiệt sức, mình vẫn luôn thể hiện rằng mình ổn, và chỉ mình biết mình không ổn như thế nào.

Mình từng gán ý nghĩa cho rất nhiều điều chỉ vì khác biệt quan điểm sống. Và mình có khoảng cách với những người mà mình cảm thấy rằng khác với quan điểm sống của mình, mình chẳng công bằng tẹo nào nhỉ?

Mình có thể dễ chịu và bao dung với trẻ nhỏ, còn với người lớn mình sẽ thất vọng khi họ không đạt những gì mình kỳ vọng.

Rồi mình tham gia vào Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc học nhiều khoá học cảm thấy sao giống như những điều mình mong muốn chữa lành cho chính mình quá. Mình bỏ qua mọi rào cản nhất là kinh tế để theo đuổi khoá học Đồng Hành Chuyển Hoá vào tháng 12/2022 tại Đà Lạt. Và rồi mình cảm thấy thật xứng đáng.

Mình trở nên bình thản hơn, hiểu mình thương người. Mình bắt đầu lan toả khoá học với cộng đồng của mình và nhận được những phản hồi tích cực, điều đó giúp mình vững tin hơn trên hành trình này.

Mình thật sự biết ơn khi mình có thể kết nối với gia đình mình nhiều hơn và học cách yêu thương tin tưởng nhau.

Đã có lúc mình cảm thấy thật lẻ loi trên hành trình lan toả Đồng Hành Chuyển Hoá này khi mình thấy mình giống như cánh chim nhỏ đang bay ngược hướng với mọi người. Để rồi khoá nâng cao diễn ra, mình hiểu rằng, mình thiếu gì và mình cần gì, và tìm thấy cả đàn chim mạnh mẽ không mỏi mệt đang bay cùng mình trên hành trình này, để mình cảm thấy tiếp thêm niềm tin lớn, mình rực rỡ,mình bình an và mình sống một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Mỗi ngày trôi qua, mình đều thực hành lòng biết ơn, sự ghi nhận, giao tiếp thấu cảm, mình biết cách buông bỏ và học hoàn tất mối quan hệ. Và tự khắc thấy mình integrity với cuộc sống. Những điều phi lý do thật phi thường.

Biết ơn và biết ơn những giá trị mà khoá học mang lại thật nhiều!

Khi nhìn trời cao rộng, không hối tiếc quá khứ, không mộng tưởng tương lai, mình chọn lấy hiện tại, mình hạnh phúc, mình đủ đầy.

Thật sự biết ơn! Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page