top of page
Tìm kiếm

ĐHCH - HLV Đa Lê

HUẤN LUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH CHUYỂN HOÁ 𝐶ℎ𝑖𝑎 𝑠𝑒̉ 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑜̂ 𝐿𝑒̂ 𝑇ℎ𝑖̣ Đ𝑎



Bản thân mình trước đây sống với rất nhiều lý do, cảm thấy thiếu tự tin và mặc cảm về xuất thân, học vấn, thậm chí là ngoại hình, mái tóc…. Bản thân dễ cáu kỉnh, dễ bị tổn thương, nhạy cảm, và không thể xử lý tốt các mối quan hệ không? Có khi cũng cảm thấy rằng mình thường quá quan tâm đến ánh mắt của người khác, không thể chân thành đón nhận tình yêu của ai đó, vì vậy mình thường xuyên rơi vào tình trạng mất tự tin, lo lắng và có những lúc ngột ngạt trong cảm xúc của mình.

Thực tế, khi học DHCH mình phát hiện ra mọi thứ vô cùng đơn giản, và mình có thể hạnh phúc bất cứ lúc nào & chỉ khi trong cuộc sống mình luôn sống với 100% trách nhiệm, buông bỏ các than phiền và thiết lập các mối quan hệ với những người xung quanh, chỉ đơn giản vậy thôi mà bao lâu nay mình loay hoay kiếm tìm để sống một cuộc sống bình an.

Trong khóa học ĐHCH, mình phát hiện ra mình chưa tốt như mình nghĩ và vẫn có điều cản trở và sống với rất nhiều lý do, ngại, sợ mất hình ảnh bản thân với chồng, con, bạn bè, đồng nghiệp. Sau khi tham gia khóa học ĐHCH mình là người tự do biểu đạt bản thân, và rời khóa học ĐHCH mình là người tự do_Yêu Thương và bình an và cam kết đúng trụ cho gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp của mình.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page